Tin tức du lịch, văn hóa ẩm thực tây nguyên

Sâm Đá Kon Pne Và Những Thông Tin Thú Vị

79 Lượt xem

Chắc hẳn bạn đã nghe ai đó nói về sâm đá, có người thì nói sâm đá có rễ chùm, người khác thì nói sâm đá có rễ cọc, có người lại nói giống sâm đương quy, vậy thì tại sao nhỉ. Sâm đá có rất nhiều loại, tên gọi này bắt nguồn từ loại cây tốt cho sức khỏe sinh trưởng ở vùng núi đá. Hôm này cùng mình tìm hiểu một loại sâm đá ở vùng đất tây nguyên, đó là sâm đá Kon Pne nhé.
Cây Sâm Khỏe Kon Pne Một Loại Cây Đặc Sản

93 Lượt xem

Cây sâm khỏe kon pne hay còn gọi là rễ sức khỏe, rễ khỏe Konpne hay sâm khỏe Konpne. Đây là một trong những dược liệu mới nổi được nhiều người tìm mua hiện nay. Cùng nhau tìm hiểu những thông tin thú vị về loại cây sâm khỏe kon pne này nhé.
Sáp ong dưỡng môi, bạn có đang sử dụng đúng cách

1400 Lượt xem

Thay vì dùng son công nghiệp, những thỏi son handmade được làm từ sáp ong luôn có một chổ đứng nhất định trong lòng các chị em bởi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc môi từ trong ra ngoài. Hãy cũng tìm hiểu sáp ong dưỡng môi đang được nhiều người săn đón này nhé
Nến sáp ong và 9 lưu ý không nên bỏ qua

1376 Lượt xem

Thắp một ngọn nến sáp ong là thắp lên một điều gì đó tươi mới, sáng sủa, tràn đầy hi vọng và cũng không kém phần lãng mạn Bạn có đang dùng đúng cách nến sáp ong, bạn cần lưu ý gì khi sử dụng loại nến này, đừng bỏ qua bài viết này nhé.
Cách sử dụng sáp ong trong mỹ phẩm một cách hiệu quả

1424 Lượt xem

Bạn đang gặp vấn đề về da mặt, bạn đang bị mụn, bạn đang gặp vấn đề môi khô, bạn đang bị thâm môi và bạn rất mẫn cảm với các thành phần hóa học. Tin tốt là giờ đây bạn có thể giải quyết những vấn đề trên bằng phương pháp rất tự nhiên và an toàn, đó chính là sử dụng sáp ong. Vậy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng sáp ong làm sao cho hiệu quả trong việc tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và an toàn nhé.
Top 12 thông tin hữu ích về công dụng của sáp ong không nên bỏ qua
Top 12 thông tin hữu ích về công dụng của sáp ong không nên bỏ qua

1275 Lượt xem

Mật ong đã được con người biết đến và sử dụng hơn 8000 năm, từ làm thực phẩm cho đến phục vụ các công việc khác trong cuộc sống. Chắc hẳn bạn đã từng dùng các sản phẩm liên quan đến mật ong và sáp ong, tuy nhiên bạn có biết sáp ong còn làm được nhiều hơn thế. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin rất thú vị về sáp ong cũng như công dụng của sáp ong nhé
Nhận biết các loại sáp ong và cách chế biến sáp ong chuẩn nhất cần lưu lại ngay
Nhận biết các loại sáp ong và cách chế biến sáp ong chuẩn nhất cần lưu lại ngay

1793 Lượt xem

Bạn đang quan tâm đến sáp ong, bạn đã từng sử dụng một trong những sản phẩm thủ công được tạo ra qua cách chế biến sáp ong. Chắc chắn là vậy rồi, nhưng rất có thể bạn đã bỏ qua một số thông tin quan trọng khiến cho quá trình chế biến sáp ong của bạn gặp khó khăn hoặc kết quả không như bạn mong đợi. Vậy thì cùng mình tìm hiểu bải viết về những loại sáp ong đang có và cách chế biến sáp ong làm sao cho hiệu quả nhất nhé.
Nước Bồ Hòn Có Tác Dụng Gì? Cách Ngâm Enzym Bồ Hòn Tại Nhà

919 Lượt xem

Tuy không ăn được, nhưng người ta vẫn thường hay tìm mua quả bồ hòn để làm nước bồ hòn sử dụng hoặc ngâm enzym bồ hòn. Vậy nước bồ hòn có tác dụng gì? Cách ngâm enzym bồ hòn tại nhà ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Lưu Ngay Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Quả Bồ Hòn!

1200 Lượt xem

Từ trước khi có các sản phẩm tẩy rửa, dầu gội công nghiệp, người ta đã biết dùng quả bồ hòn để tắm gội, thậm chí là tẩy rửa bởi sự an toàn cũng như công dụng làm sạch mà nó mang lại. Là một sản phẩm an toàn, tuy nhiên việc sử dụng quả bồ hòn cũng cần chú ý để tránh gây hại cho bản thân người dùng.

Hiển thị 1 - 9 / 59 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng