Giá Bán Và Địa Chỉ Bán Hoa Đu Đủ Uy Tín

Hoa đu đủ đực tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng hiện nay vẫn có trường hợp bị ngộ độc do sử dụng hoa đu đủ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoa đu đủ đực tươi chưa sấy khô dẫn đến bị mốc,...

Trong bài viết dưới đây, Tây Nguyên Xanh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giá bán hoa đu đủ đực và địa chỉ bán hoa đu đủ đực uy tín.

 

Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta vô số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và có một cuộc sống thật hạnh phúc. Trong khi một số loại thực phẩm phổ biến và được tiêu thụ hàng ngày, một số loại thực phẩm khác ít được biết đến hơn, nhưng không có nghĩa là kém lành mạnh hơn. Tiêu biểu như hoa đu đủ đực – một loài hoa có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời nhưng lại không được nhiều người biết tới và sử dụng. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết những ưu điểm hữu ích này và bạn sẽ bị thuyết phục.

MỤC LỤC

Hoa đu đủ đực 

Hoa đu đủ đực trị bệnh gì

Hoa đu đủ đực trị ung thư

Hoa đu đủ đực trị sỏi thận

Hoa đu đủ đực chữa ho cho trẻ em

Hoa đu đủ đực chữa u xơ tử cung

Hoa đu đủ đực ngâm mật ong cho trẻ sơ sinh

Cách ngâm rượu hoa đu đủ tươi

Hoa đu đủ đực ngâm rượu được không 

Bầu có ăn hoa đu đủ đực được không 

Cách ăn hoa đu đủ đực 

Hoa đu đủ đực tươi giá bao nhiêu 

Hoa đu đủ đực khô giá bao nhiêu 

Địa chỉ mua hoa đu đủ đực

 

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC

  • Tên gọi: Cây đu đủ đực có tên khoa học đầy đủ là Carica papaya, cây thuộc họ đu đủ Papayaceae. Trong đông y cây đu đủ còn có tên gọi khác là: Cà là, phan qua thụ...
  • Đặc điểm của cây: Cao từ 1-3m và thường mọc thẳng đứng theo một ngọn duy nhất. Nếu ngọn chính bị gãy sẽ sinh ra 2-3 ngọn khác. Phiến lá dài, có từ 5-7 thuỳ hình chân vịt và có cuống dài. Đu đủ được thường có ít quả hoặc không có quả, nếu có quả thường rất nhỏ. Hạt có màu trắng nhạt và nổi khi ngâm trong nước.
  • Hoa đu đủ đực có màu trắng, đài nhỏ, nhuỵ vàng và có 5 cánh. Cuống hoa dài và thường mọc thành chùm, có mùi thơm. Trong các bộ phận có thể làm thuốc được bao gồm: quả, hoa, lá và cành thì hoa đu đủ đực được dùng phổ biến hơn cả.

Trong Đông Y, người ta sử dụng lá, cành hoa và quả đều được sử dụng làm thuốc. Trong đó, hoa được sử dụng phổ biến hơn các bộ phận còn lại.

  • Thông thường người ta sẽ thu hái thảo dược vào khoảng tháng 5 đến tháng 10. Sau khi thu hái về, đem thảo dược đi rửa sạch, bụi bẩn. Tiếp theo, đem thảo dược đi phơi khô hoặc sấy. Phơi khoảng tầm 4-5 ngày khi thấy cuống hoa và cánh hoa khô sẽ đem bảo quản.

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC TRỊ BỆNH GÌ?

Theo nhìn nhận của Đông Y và Tây Y thì đều công nhận hoa đu đủ đực có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người.Vậy tác dụng của nó như thế nào mời các bạn tham khảo đến phần tiếp theo ngay sau đây:

Theo Đông Y thì hoa đu đủ đực chữa được bệnh gì? Đây là thảo dược có tính bình, vị đắng và trị được các bệnh như là: Sỏi thận, viêm loét dạ dày, tiểu rát, khan tiếng, ho khan,..Đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh đối với các bệnh nhân bị ung thư.

Theo y học hiện đại:

Dựa trên các tài liệu ghi chép được thì các nhà khoa học đã thực hiện nghiên cứu và kết quả cho thấy hoa đu đủ đực có các thành phần như: Axit gallic, beta carotene, canxi, đạm, carbohydrate, phenol, phosphorus, vitamin A, C, B1, E và tannin. Đây chính là những hợp chất có tác dụng đến sức khỏe con người. Vậy hoa đu đủ đực có những công dụng thần kì gì? Vậy bạn hãy cùng với Tây Nguyên Xanh đọc tiếp nhé!

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC TRỊ UNG THƯ

Trong tài liệu nghiên cứu “Công dụng của hoa đu đủ đực trong điều trị ung thư” cho rằng, thành phần isothiocyanates trong hoa có khả năng hạn chế ung thư. Các hợp chất như phenol, beta – carotene, axit gallic có tác dụng chống oxy hóa cực lớn. Ngăn chặn khả năng phát triển của tế bào ung thư, đồng thời hạn chế việc tích tụ cholesterol trong mạch máu.

Đối với bệnh u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới, hoạt chất carotenoid và lycopene sẽ làm giảm triệu chứng tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần. Không chỉ tăng sức đề kháng, hoa đu đủ đực còn chứng minh được khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư phổi, ung thư ác tính.

Trong nhiều phác đồ điều trị ung thư, các bác sĩ cũng khuyến khích người bệnh sử dụng hoa đu đủ đực kết hợp với hoạt chất ancaloid và flavonoid nhằm tăng khả năng loại trừ các tế bào ung thư ác tính, giảm viêm mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào lành tính khác.

Ngoài ra công dụng chữa ung thư ra, hoa đu đủ đực còn có tác dụng cải thiện và nâng cao hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ và giúp cho quá trình thực hiện trong hệ tiêu hóa được diễn ra dễ dàng. Vì trong hoa đu đủ đực hàm lượng vitamin C, E có khả năng thú đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể và trung hòa axit dư thừa trong dạ dày. Ngoài ra còn có men papain giúp hỗ trọ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón.

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC TRỊ SỎI THẬN

Ngoài các công dụng trên hoa đu đủ đực còn trị được bệnh gì? Hoạt chất lycopene và carotenoid trong hoa có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sỏi. Như vậy, sỏi được đào thải dễ dàng ra khỏi thận qua đường bài tiết, do đó tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt vì thế cũng được giảm thiểu.

Khi sử dụng hoa đu đủ đực để điều trị sỏi thận, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất, tránh xa những tác nhân có khả năng hình thành sỏi thận như bia rượu, thực phẩm giàu oxalate,...

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC CHỮA HO CHO TRẺ EM

Theo ghi chép trong các sách về Y học cổ truyền, hoa đu đủ đực có vị hơi đắng, tính bình, chứa hàm lượng chất kháng viêm cao có tác dụng sát trùng, tiêu viêm ở cổ họng. Từ xa xưa, ông bà ta đã sử dụng loại hoa này để chữa ho khan, long đờm, viêm họng,… Bài thuốc vẫn được lưu truyền và áp dụng cho đến ngày nay. Nhiều nguồn thông tin cho biết các bài thuốc trị ho từ hoa đu đủ đực chỉ có thể sử dụng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, tuyệt đối không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi. Cách sử dụng hoa đu đủ đực trị ho cho bé rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian.

Dưới đây là một số bài thuốc trị ho hiệu quả:

Cách 1: Trị ho với hoa đu đủ đực và đường phèn

  • Bước 1: Cho 10g hoa đu đủ đực tươi đã rửa sạch cùng 2 thìa cafe đường phèn vào bát, mang đi hấp cách thủy
  • Bước 2: Dầm nát hoa đu đủ đực để các chất có trong hoa tiết ra, sau đó tách lấy nước, bỏ bã

Cách sử dụng: Trẻ bị ho, viêm họng sử dụng thuốc 3 – 4 lần/ ngày, mỗi lần 1 – 2 thìa, duy trì khoảng 5 ngày. Cha mẹ có thể pha loãng thuốc với nước lọc để trẻ dễ uống hơn.

Cách 2: Dùng hoa đu đủ đực với mật ong

  • Bước 1: Cho 10g hoa đu đủ đực tươi đã rửa sạch cùng 4 thìa cafe mật ong vào bát, mang đi hấp cách thủy.
  • Bước 2: Dầm nát hoa đu đủ đực để các chất trong hoa tiết ra nước thuốc; sau đó tách lấy phần nước, bỏ bã.

Cách sử dụng: Tương tự như cách sử dụng bài thuốc 1, với bài thuốc trị ho từ hoa đu đủ đực và mật ong, cha mẹ cũng cho trẻ uống thuốc 2 – 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 – 2 thìa thuốc, duy trì khoảng 5 ngày để thấy hiệu quả.

Còn một số bài thuốc trị ho bằng hoa đu đủ đực khác. Tuy nhiên, trên đây là 2 cách dùng hoa đu đủ đực trị ho cho trẻ an toàn nhất mà cha mẹ nên áp dụng.

Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn cha mẹ cần lưu ý:

  • Không dùng cho trẻ hay bị lạnh chân tay, tiêu chảy
  • Không cho trẻ ăn các món ăn làm từ rau muống, đậu xanh khi trị ho bằng hoa đu đủ
  • Không kết hợp sử dụng hoa đu đủ đực và rễ vì chúng có thể sản sinh độc tố dẫn đến tử vong.
  • Trong trường hợp có biểu hiện bất thường khi sử dụng hoa đu đủ đực chữa ho, cha mẹ cần cho con ngưng sử dụng và đưa trẻ đến bệnh viện để được thăm khám kịp thời
  • Hoa đu đủ đực trị ho cho trẻ là một bài thuốc lành tính, tuy nhiên sử dụng quá nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con. Vì thế, cha mẹ nên tìm kiếm một giải pháp tối ưu hơn để rút ngắn thời gian điều trị ho và tránh các tác dụng phụ không mong muốn con có thể gặp phải do sử dụng hoa đu đủ đực trong thời gian dài

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC CHỮA U XƠ TỬ CUNG

U xơ tử cung còn có tên gọi đầy đủ là u cơ trơn tử cung. Sự hình thành u xơ tử cung là do các tế bào mô cơ bị xơ hóa, tăng dần về kích thước. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này hiện chưa được xác định rõ, tuy nhiên, nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, sự gia tăng đột biến của hormone nữ estrogen sẽ thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển u xơ tử cung. Phần lớn chị em không biết mình đang bị u xơ tử cung vì khó cảm nhận được bất cứ triệu chứng nào. Chỉ 1/3 phụ nữ mắc bệnh thường xuyên gặp một chuỗi các triệu chứng u xơ tử cung, nhưng không hẳn ai cũng giống ai. Sự đa dạng này bắt nguồn từ vị trí, tính chất, kích thước,… của u xơ, gây nhiều khó khăn trong việc nhận dạng bệnh.

Trong tất cả các trường hợp, u xơ tử cung có thể được điều trị bằng thuốc và phẫu thuật. Bên cạnh đó, những giải pháp tự nhiên cũng giúp khắc phục dấu hiệu và hỗ trợ điều trị bệnh. Hôm nay Tây Nguyên Xanh sẽ bật mí cho bạn một giải pháp tự nhiên đó chính là sử dụng hoa đu đủ đực. Các bạn cùng xem bài thuốc sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị từ 20 – 30 gr hoa đu đủ đực khô (đối với hoa tươi là 30 – 40 g, đem đi rửa sạch).
  • Bước 2: Đổ 1 lít sôi vào lượng trà hoa đu đủ đực đã chuẩn bị trong 2 – 3 phút cho ra chất thuốc rồi cho vào bình thủy để giữ ấm.
  • Cách dùng: Uống thay nước uống trong ngày (uống liên tục 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt).

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC NGÂM MẬT ONG CHO TRẺ SƠ SINH

Trẻ sơ sinh có uống được hoa đu đủ đực không? Tác dụng của bài thuốc hoa đu đủ đực trị ho cho trẻ và người lớn rất hiệu quả. Nhưng có nhiều người khẳng định: Tuyệt đối không cho trẻ dưới 3 tuổi sử dụng hoa đu đủ đực để trị ho. Nhưng để đảm bảo an toàn thì không dùng hoa đu đủ đực để trị ho cho trẻ dưới 5 tuổi.

Hoa đu đủ đực ngâm mật ong rất có lợi cho sức khỏe của người lớn, đặc biệt hơn hết là nó còn có thể trị chứng ho hậu COVID 19.

Theo ThS.Bs Nguyễn Quang Dương- Phụ trách khoa Ung bướu Bệnh viện Tuệ Tĩnh, trong Đông y, hoa đu đủ đực có vị đắng, tính bình, có công dụng trị ho khan, ho có đớm, ho gà, ho nhiều về đêm. Trong khi đó, mật ong thì có tác dụng giảm ho tương tự như dextromenthorphan (một thuốc tây ức chế cơn ho hiệu quả). Do mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, E, C, canxi, sắt, mangan…có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả, đồng thời làm dịu vùng hầu họng.

CÁCH NGÂM RƯỢU HOA ĐU ĐỦ ĐỰC TƯƠI

Hoa đu đủ đực và mật ong là hai loại thực phẩm, vị thuốc Nam được người Việt tin dùng vì chứa nhiều dược tính tốt cho sức khỏe, và đặc biệt là chữa ho cực tốt. 

Cách ngâm: 300g hoa đu đủ đực tươi ngâm với 1 lít mật ong. Ngâm sau 20 ngày có thể sử dụng được. Ngâm càng lâu càng tốt.

Mỗi ngày sử dụng 2 đến 3 lần. Mỗi lần 5 - 10ml uống trực tiếp không pha loãng.

Ngoài phương pháp ngâm, có thể dùng cách chưng như sau:

Dùng hoa đu đủ đực 50g đun với 150ml, đun cạn còn 60ml nước. Hoa với 20ml mật ong. Chia ra uống sáng chiều. Vài ngày bệnh sẽ thuyên giảm.

Lưu ý khi sử dụng:

  1. Khi thấy hoa đu đủ đực ngâm mật ong có dấu hiệu hư hỏng, biến chất hoặc có mùi khó chịu thì cần ngưng sử dụng.
  2. Không nên quá lạm dụng hoặc sử dụng quá nhiều để tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC NGÂM RƯỢU ĐƯỢC KHÔNG?

Ngoài ngâm mật ong, làm trà, chưng đường phen ra thì ngâm rượu cũng là một phương pháp phổ biến. Sản phậm tạo ra hiệu quả cao trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

Khi ngâm với rượu, các hoạt chất có trong hoa đu đủ đực như papain mang đến hiệu quả tăng cường tiêu hóa thức ăn. Từ đó, ngăn ngừa táo bón, khó tiêu. Bên cạnh đó, các loại vitamin A, E và các khoang chất vi lượng khác giúp tăng cường khả năng hấp thu của đường ruột. Nhờ đó, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh về dạ dày hay đường tiêu hóa.

Tác dụng của hoa đu đủ đực ngâm rượu tiếp theo chính là trị ho. Thông qua việc sát khuẩn cổ họng cũng như tăng cường nguồn dưỡng chất cho cơ thể, tác dụng trị ho đạt hiệu quả cao và rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm còn tăng cường hệ hô hấp, ngăn ngừa cảm lạnh, cảm cúm…

Khả năng chống viêm, tiêu sưng là một trong những tác dụng của hoa đu đủ đực ngâm rượu được đánh giá cao. Nó giúp làm lành các vết loét, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng hiệu quả.

Với những tác dụng cảu hoa đu đủ đực ngâm rượu như trên, bạn muốn tự tay làm chúng tại nhà và sử dụng. Sau đây là cách làm đơn giản và nhanh gọn nhất.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: 1kg hoa đu đủ đực khô, 6 lít rượu 45 độ (chọn loại nguyên chất, không pha cồn), 1 chiếc bình thủy tinh có khả năng chịu áp suất cao hoặc 1 chai lớn dùng để đựng rượu, 200ml mật ong nguyên chất (có thể có hoặc không)

Bước 2: Rừa hoa đu đủ đực khô sạch với nước ấm. Sau đó, để ráo nước.

Bước 3: Sao vàng hoa đu đủ đực khô trên lửa nhỏ. Tiếp đó, mang đi hạ thổ.

Bước 4: Cho hoa vào bình thủy đã chuẩn bị, cho rượu vào ngập phần hoa đó.

Bước 5: Cho thêm mật ong đã chuẩn bị (nếu có) để làm giảm độ đắng cũng như tăng thêm hương vị. Vặn kín nắp và đặt nơi thoang mát.

Bước 6: Ngâm khoảng 1 tháng thì có thể sử dụng dần.

BẦU CÓ ĂN HOA ĐU ĐỦ ĐỰC ĐƯỢC KHÔNG?

Bà bầu ăn hoa đu đủ đực được không? Là câu hỏi được rất nhiều phụ nữ đặt câu hỏi đến chúng tôi. Qua bài viết này chúng tôi xin trả lời là đối với phụ nữ mang thai thì không nên sử dụng thảo dược. Hơn nữa trong hoa đu đủ đực có chất papain gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi. Thậm chí nếu dùng với liều cao sẽ gây sẩy thai.

CÁCH ĂN HOA ĐU ĐỦ ĐỰC

Ít người biết rằng hoa đu đủ đực ngoài sử dụng để làm thuốc thì nó còn có công dụng chữa bệnh thì nó được sử dụng làm món ăn bổ dưỡng trong ẩm thực Việt Nam. Để có thể biến món ăn ngon bổ dưỡng này mời bạn tham khảo bên dưới đây.

Món 1: Hoa đu đủ đực luộc

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn sử dụng hoa đu đủ đực tươi và đem hoa đi rửa sạch. Khi sơ chế giữ lại phần búp và những cánh mau màu ngà, cắt bỏ phần cuống. Đem phần hoa đu đủ đực luộc hai lần mỗi lần khoảng 40 phút để để khi ăn không bị đắng, kết thúc luộc thì bỏ nước đi.

Luộc xong thì bỏ ra tô để nêm nếm thử gia vị, cho thêm chút đường và tiêu. Hoa đu đủ đực luộc là món ăn nên thuốc, lại không có nhiều dầu mỡ, rất thanh đạm nên có lợi cho người bị mỡ máu, tim mạch, huyết áp,...

Món 2: Nộm hoa đu đủ đực chua ngọt

Chuẩn bị: 200g hoa đu đủ đực tươi, 120g nguyên liệu măng tươi, đọt khoai lang, đọt bí đỏ tươi.

Cách thực hiện: Đem hoa đu đủ đực đi rửa sạch, luộc sơ qua nguyên liệu, rồi vớt ra. Sau đó, nếm gia vị cho vào muối đường, ngò, tiêu ớt, để hợp với khẩu vị của gia đình.

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC TƯƠI GIÁ BAO NHIÊU?

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đang rất mong đợi tìm mua hoa đu đủ đực rồi phải không?

Giá bán hoa đu đủ đực hiện nay trên thị trường dao động từ 200.000 – 350.000/kg

Với giá thành khác nhau thì người sử dụng cần lựa chọn địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường.

Tây Nguyên Xanh tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng cung cấp hoa đu đủ đực và các loại thảo dược trên toàn quốc. Đến với Tây Nguyên Xanh bạn sẽ không lo về giá bán hoa đu đủ đực, vì giá cả rất hợp lí, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

HOA ĐU ĐỦ ĐỰC KHÔ GIÁ BAO NHIÊU?

Giá bán hoa đu đủ đực tươi và khô sẽ có sự chênh lệch. Hoa đu đủ đực khô đã qua công đoạn sấy khô, chế biến và đóng gói cẩn thận vì thế giá thành của nó đắt hơn so với hoa tươi. Cụ thể, hiện nay giá bán của hoa đu đực khô sơ chế chuẩn là 550.000- 750.000/kg.

ĐỊA CHỈ MUA HOA ĐU ĐỦ ĐỰC

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thảo dược chất lượng phân phối các loại thành phần thảo dược đã qua chế biến trong đó có hoa đu đủ đực khô.

Tuy nhiên, nếu nơi bạn đang sinh sống vẫn chưa bày bán sản phẩm này, hoặc lo lắng chưa tìm được địa chỉ uy tín bán sản phẩm chất lượng, không bị mốc do phơi chưa khô, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay hay nhắn tin cho chúng tôi, để chúng tôi có thể vận chuyển sản phẩm đến tay bạn. Tây Nguyên Xanh cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng và đặc biệt khách hàng chẳng lo về giá bán của hoa đu đủ đực.


Tin tức liên quan

Bạn Có Đang Sử Dụng Nấm Hồng Chi Đúng Cách? Hãy Tham Khảo Ngay!

644 Lượt xem

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những công dụng của nấm hồng chi đối với sức khỏe con người cũng như vai trò hỗ trợ của loại dược liệu trên với một số bệnh lý. Sau đây hãy cùng Tây Nguyên Xanh tìm hiểu những tác dụng của nấm hồng chi rừng cũng như một số loại nấm hồng chi rừng phổ biến hiện nay!
Sáp ong dưỡng môi, bạn có đang sử dụng đúng cách

1402 Lượt xem

Thay vì dùng son công nghiệp, những thỏi son handmade được làm từ sáp ong luôn có một chổ đứng nhất định trong lòng các chị em bởi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc môi từ trong ra ngoài. Hãy cũng tìm hiểu sáp ong dưỡng môi đang được nhiều người săn đón này nhé
Nước Bồ Hòn Có Tác Dụng Gì? Cách Ngâm Enzym Bồ Hòn Tại Nhà

926 Lượt xem

Tuy không ăn được, nhưng người ta vẫn thường hay tìm mua quả bồ hòn để làm nước bồ hòn sử dụng hoặc ngâm enzym bồ hòn. Vậy nước bồ hòn có tác dụng gì? Cách ngâm enzym bồ hòn tại nhà ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nếu Bạn Đang Muốn Mua Quả Bồ Hòn? Tham Khảo Ngay Bài Viết Này

1135 Lượt xem

Không khó để mua quả bồ hòn trên thị trường. Tuy nhiên, vấn đề luôn được người tiêu dùng quan tâm và đặt lên hàng đầu bên cạnh chất lượng là giá cả sản phẩm. Vậy bồ hòn mua ở đâu là uy tín? Có thể mua quả bồ hòn giá rẻ ở đâu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hãy tham khảo ngay phần dưới đây.
Một Số Loại Sáp Ong Phổ Biến Trên Thị Trường Và Công Dụng!

676 Lượt xem

Sáp ong rừng là một trong những sản phẩm thiên nhiên mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe, sắp đẹp,… của con người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sáp ong phổ biến được rao bán. Vậy các loại sáp ong này có gì khác nhau? Hãy để Tây Nguyên Xanh được trả lời câu hỏi này giúp bạn!
Những Công Dụng Không Ngờ Của Hoa Đu Đủ Đực Không Phải Ai Cũng Biết

929 Lượt xem

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với trái đu đủ, nhưng có lẽ không nhiều người biết đến hoa đu đủ đực còn là liều thuốc quý có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Cụ thể, hoa đu đủ đực có những tác dụng “thần thánh” gì, bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn.
Kinh Nghiệm Đi Thác K50 Mới Nhất 2021
Kinh Nghiệm Đi Thác K50 Mới Nhất 2021

5304 Lượt xem

Thác k50 là cái tên rất được nhiều tín đồ phượt hiện nay muốn chinh phục và khám phá bới vẻ đẹp và độ hào hứng trên cung đường vào thác. Nơi đây còn được ví như nàng thơ chốn núi rừng Nếu lần đầu bạn đi thác k50 thì đừng bỏ lỡ bài viết kinh nghiệm đi thác k50 mới nhất này nhé.
Khổ Qua Rừng Nấu Món Gì? Giá Cây Khổ Qua Rừng Bao Nhiêu?

1003 Lượt xem

Cây khổ qua rừng hay còn gọi là mướp đắng rừng là một loại rau, loại thuốc dân gian khá phổ biến trong đời sống người Việt nói riêng và một số nước trên thế giới nói chung. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về loại cây trên.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng